FANDOM

Gorl/Goruru
Gorl.jpg
Ang dalawang anyo ni Gorl/Goruru

Boss Type

Demonyo na may Dalawang Anyo

Buhay

Katamtamang-Mahaba

Resistensya sa Atake

Katamtamang-Mataas

Elemento

Apoy/Kidlat/Yelo

Mga Halimaw na may Kaugnayan

Garl

Si Goruru (k.d.b. Gorl) ay isa sa mga boss na lilitaw sa lahat ng mga installments ng serye ng Patapon. Ito ay ang huling boss ng Patapon 1, bilang demonyo na pinagbentahan ni Queen Kharma at ang mga Zigotons ng kanilang diwa, para ibigay niya lahat ng kanyang kapangyarihan, upang itigil ang mga Patapon

Gorl.jpg

Ang dalawang anyo ni Gorl/Goruru

s mula sa paghahanap ng "IT" sa Earthend. Ito ay unang nakita sa ang antas ng lingkod, ng kadiliman. Ito ay isang mahirap na labanan, ngunit ang mga hukbong ng diyos ay pinamamahalaang upang talunin ito.

Sa ikalawang laro, si Gorl ay nagbabalik bilang isang opsyonal na boss na maaaring kalabanin sa Patagate pagkatapos ng pagkuha ng itlog mula sa isang laban kay Garuru (kinikilala rin bilang Garl), ang mas-malakas na kamag-anak at partikular na pinsan ni Gorl. Ang parehong Gorl at Garl ay nagmumula sa Pamilya ng mga Demonyo, isang grupo na maaaring ilipat sa pagitan ng maramihang mga makapangyarihan na anyo-isang may dalawang paa na dragon, hayop, halimaw o iba pang mga anyo. Sa kabila ng kanyang kapangyarihan, ang Patapon 2 ay nagpapakitang si Garl ay isang lingkod lamang sa mga malalawak at mahuhusay na Demonyo ng Underworld. Ang itsura ni Goruru ay masmasagwa kaysa kay Garuru, gayunpaman, si Garuru ay mas malakas kaysa kay Goruru.

Sa Patapon 3, si Gorl ay mas malakas at kinakalaban bilang isang bihirang opsyonal na superboss na iyon ay matatagpuan sa Bulkang Sona ng tamad na Demonyo (Volcano Zone of the Lazy Demon).

Mga atake (Dragon Form)Edit

Dark FireballEdit

Sisimulan ni Gorl ang atakeng ito sa paggalaw ng kaliwang kamay nito sa harap. Pagkatapos ay gagawa siya ng kulay biyuletang bola ng apoy. sa ilang mga segundo ay kanya itong ibabato sa iyong mga Patapon. Ito ay nagdudulot ng Ignite effects. Maaring iwasan ang atakeng ito sa pagtakas gamit ng PonPata o DonDon na kanta.

Also on FANDOM

Random Wiki