FANDOM

Ang Ka-Ching ay ang pera at dapat na "puwersa ng buhay" ng mga Patapon. Ito ay lilitaw na kulay ginto, malinaw at umiikot sa paligid sa lupa. Kung hindi ito kinuha ng matagal (1 minuto), ito ay mawawala. Ang Ka-Ching ay maaaring gamitin upang bumili/lumikha ng bagong mga yunit ng Patapon mula sa Mater, Ang Puno ng Buhay, at upang maglaro ng minigames. Sa Patapon 3, ito ay pinagpapalit para sa mga item sa Meden Mart, o maaaring gamitin upang mag-upgrade ng mga panday o Patapon.

Kaching.jpg

Sa Patapon 2, maaari mong madaling makakuha ng 500-1000 ka-Ching kung gawin sa iyo ng isang paglalalang. Ang lansihin ay napaka-simple at maaaring tumagal ng hanggang sa 40 segundo sa 10 minuto. Lahat ng kailangan mong gawin ay pumunta sa ang Patagate at labanan ang isang boss na may mababang buhay, tulad ni Centura o si Mochichichi sa Dekapon at Kibapons (Komupons). Tapusin ang mga ito mabilis, kumpletuhin ang ritwal at maghintay para sa itlog upang mapisa.Pagkatapos ng ang hatches itlog, ikaw ay dinadala sa screen gantimpala. Ngayon, kung kailangan mo talaga ang mga materyales, buksan mo ang mga baul at dalhin ito. Kung hindi, bumalik lamang sa Patapolis sa nagamit na Parachi at ikaw ay malamang na makakuha ng sa paligid ng 500 + Ka-Ching.

Also on FANDOM

Random Wiki